Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Truyền thông Mông Cổ đưa tin tổng thống vào viện cách ly

Nguồn: https://plo.vn/quoc-te/su-kien/truyen-thong-mong-co-dua-tin-tong-thong-vao-vien-cach-ly-893004.html

Hãng thông tấn nhà nước Mông Cổ Montsame ngày 28-2 đưa tin Tổng thống nước này - ông Khaltmaagiin Battulga và nhiều quan chức chính phủ đã bắt đầu đợt cách ly sau khi trở về từ Trung Quốc.

Tổng thống Battulga là nguyên thủ quốc gia đầu tiên đến thăm Trung Quốc kể từ khi nước này bắt đầu thực hiện biện pháp đặc biệt nhằm kiềm chế sự bùng phát của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus COVID-19 gây ra vào tháng 1.

Ông đến Bắc Kinh cùng Ngoại trưởng Tsogtbaatar Damdin và các quan chức chính phủ cấp cao khác ngày 27-2, tổ chức một cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Lý Khắc Cường.
Ngay sau khi trở về Mông Cổ trong cùng ngày, ông Battulga và các quan chức tháp tùng đã được cách ly tại một bệnh viện ở thủ đô Ulaanbaatar trong 14 ngày, theo Montsame. Họ cũng được xét nghiệm virus COVID-19, hãng tin trên cho biết nhưng không cho biết kết quả là dương tính hay âm tính.
Những người bị cách ly ngoài Tổng thống Battulga và Ngoại trưởng Damdin, còn có đại sứ Mông Cổ tại Trung Quốc, người đứng đầu cơ quan phụ trách các tình huống khẩn cấp quốc gia, chánh văn phòng của tổng thống và một cố vấn về chính sách đối ngoại.
Montsame khẳng định việc cách ly chỉ là “biện pháp đề phòng”.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)