Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Các cựu LHS VN tại MC gặp mặt thân mật

Các cựu LHS VN tại Mông Cổ gặp mặt thân mật

Lúc 18:00 ngày 13/1/20/18, tại Nhà hàng Bình Dương, đường 27 p. 6, Gì Vấp, Tp HCM đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật 7 cựu LHS VN tại Mông Cổ, gồm các anh Ngô Giản Luyện, Hồ Sỹ Tý, Nguyễn Quốc Đạt, Nguyễn Ngọc Huân, Nguyễn Xuân Hạnh, Lê Phạm Đại, và Nghiêm Trọng Việt.

Đấy là lúc chiều, anh Hồ Sỹ Tý đt nói chiều anh em gặp nhau chẳng cần lý do gì, đơn giản chỉ là lâu ngày không gặp, nên nhớ nhau, mà thôi.

Tiếc rằng, các anh Hồ Văn Hoàng, Hoàng Minh Chánh dù được loan tin, nhưng chả hiểu sao không đến. Thật là tiếc.

Anh Tý nêu ý kiến. Theo đó, năm nay, vào ngày Mồng Bốn Tết, anh em sẽ tổ chức đi vòng quanh thăm các gia đình cựu LHS VN tại MC để thăm hỏi nhau, chúc mừng nhau những điều tốt đẹp.

Hầu hết anh em đã nghỉ hưu, nên tình cảm dạt dào những ngày cùng sống, học tập trên quê hương thảo nguyên giá lạnh nhưng ấm tình người không bao giờ phai nhạt.

Rồi anh em bàn về kế hoạch tổ chức các tour du lịch Mông Cổ. Theo đó, thành phần vẫn là các cựu LHS tại MC, và sẽ mở rộng ra những người không học, công tác tại MC, những người có mong muốn du lịch xứ Thảo nguyên có rất nhiều điều bí ẩn.

Trong một kế hoạch gần, ngày 23/1/2018, anh em sẽ ra Huế thăm anh chị Hồ Thành Công. Chương trình đã lên sẵn, chỉ chờ ngày xuất phát.

Rất là hy vọng...

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)