Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Chủ tịch Quốc Hội Mông Cổ tham dự Diễn đàn Nghị viện châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 26 và thăm chính thức Việt Nam

Theo tin từ Newspress.mn, Chủ tịch Quốc hội Mông Cổ, Ngài M. EnkhBold sẽ tham dự Diễn đàn Nghị viện Châu Á - Thái Bình Dương từ ngày 18-21/01/2018, và sau đó có chuyên thăm chính thức Việt Nam từ ngày 21-23/01/2018



Chủ đề của Diễn đàn lần thứ 26 là "“Quan hệ đối tác nghị viện vì Hòa bình, Sáng tạo và Phát triển bền vững” phản ánh xu hướng phát triển của quan hệ quốc tế, ngoại giao nghị viện và định hướng cho các phiên thảo luận toàn thể của Hội nghị, hướng tới có Tuyên bố chung khẳng định cam kết của nghị viện các nước thành viên trong hợp tác kinh tế, văn hóa và phát triển khu vực vì hòa bình, an ninh, thịnh vượng, phát triển bền vững và bao trùm. Hội nghị thường niên APPF-26 là hành động thiết thực của các Nghị sỹ ủng hộ Tuyên bố Đà Nẵng về “Tạo động lực mới cùng vun đắp tương lai chung” mà Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 25 đã thông qua. APPF và APEC sẽ tiếp tục song hành, góp phần thúc đẩy vai trò của châu Á - Thái Bình Dương là động lực của tăng trưởng và liên kết kinh tế toàn cầu.

Sau đó, Chủ tịch M. EnkhBold sẽ thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch QH VN Nguyễn Thị Kim Ngân từ ngày 21 đến ngày 23/01/2018.

Dự kiến Ngài M. EnkhBold sẽ có cuộc tiếp kiến Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, làm việc với BT NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường.


Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)