Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Hoan hô Đội tuyển Bóng đá quốc gia Mông Cổ đã giành chiến thắng lịch sử 1-0 trước Myanmar


Ulaanbaatar / MONTSAME /. Đội tuyển bóng đá quốc gia của chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời cho trận đấu vào thứ Năm (05/09/2019) trên sân nhà và đem tới cho người hâm mộ bóng đá Mông Cổ tin vui lớn.

Đội tuyển quốc gia Mông Cổ là một trong 40 đội hàng đầu châu Á, lần đầu tiên tham dự vòng loại World Cup 2022 tại Bảng F gồm 5 đội (Nhật Bản, Kyrgyzstan, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ), và giành chiến thắng lịch sử trước Myanmar với tỷ số tối thiểu 1-0. 


Dù phải chơi trên sân khách, Myanmar vẫn kiểm soát phần lớn trận đấu. Nhưng chiến thắng lại là Mông Cổ.


Đây là kết quả đường chuyền của A.Narmandakh cho vận động viên trẻ 18 tuổi Đơn cơn (hậu vệ số 4) ghi bàn quyết định vào phút 17 của trận đấu. Kết quả của chiến thắng này, "Sói xanh" (Biệt danh của đội tuyển QG Mông Cổ) đã  dành trọn ba điểm.

Theo thứ hạng FIFA, các đội Bảng F bao gồm Nhật Bản 33, Kyrgyzstan 95, Tajikistan 119, Myanmar 135 và thấp nhất là Mông Cổ 187.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển bóng đá quốc gia Mông Cổ sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng này với đội Tajikistan trên sân nhà.

Cùng thời gian này, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã hòa 0:0 tại sân Thái Lan.

Trước đó, đội tuyển bóng đá Mông Cổ có chuyến tập huấn 15 ngày tại Hungary.

Huấn luyện viên đội tuyển bóng đá Mông Cổ là ông M.Visse, người Đức.

Trước ngày gặp Myanmar, ông Visse phát biểu, "Mục tiêu của chúng tôi là trao cho các vận động viên trẻ cơ hội cọ sát trên đấu trường châu Á. Tôi biết HLV đội Myanmar cũng là người Đức, và tôi đã nghiển cứu kỹ cách chơi của họ. Đối với chúng tôi, thắng hay thua không thật quan trọng"

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)