Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2023

Đội tuyển trí nhớ quốc gia Mông Cổ lần thứ 3 vô địch thế giới

 

Ulaanbaatar /MONCAME/. Mặc dù Giải vô địch Trí nhớ Thế giới lần thứ 31 được tổ chức tại Trung Quốc, nhưng do lệnh cấm, nó đã được tổ chức trực tuyến vào ngày 16-18 tháng 12 năm ngoái . .

 

Trong cuộc thi, hơn 400 vận động viên xuất sắc nhất đến từ 24 quốc gia đã tranh tài ở 10 môn thể thao trí nhớ. Olon Country Grand Master T. ghi được 7.904 điểm ở hạng mục người lớn, dẫn đầu và trở thành nhà vô địch thế giới ở nhóm tuổi của mìnhNgoài ra, với việc đạt được số điểm cao nhất trong số tất cả các vận động viên tham gia cuộc thi, Grand Master T. Tenun của Olon đã được tuyên bố là Nhà vô địch Thế giới về Trí nhớ năm 2022 .

 

Các vận động viên của đội đã giành được 54 huy chương (20 vàng, 15 bạc, 19 đồng) trong tổng số 90 bộ huy chương, và với 19018 điểm, đội Mông Cổ đã trở thành " Đội vô địch thế giới ".


 

Đội tuyển trí nhớghi nhớ, đọc tốc độ và thể thao của nước ta đã tham gia thành công cuộc thi quốc tế lần thứ 61 được tổ chức tại Anh, Mỹ, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc ở nhiều quốc gia trên thế giới, giành được 105 danh hiệu, 1169 Học viện Tình báo Mông Cổ báo cáo rằng MC tiếp tục chuỗi thành công của mình bằng cách giành được huy chương và nắm giữ nhiều kỷ lục Guinness và Thế giới .

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)