Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2023

Tăng số lượng đường bay thẳng giữa Mông Cổ và Việt Nam

 

Ulaanbaatar /MONCAME/. Bộ trưởng Bộ Kinh tế B. Bat-Erdene tiếp Đại sứ Việt Nam tại Mông Cổ Doãn Khánh Tâm .


Trong buổi tiếp, vấn đề tăng số lượng các chuyến bay trực tiếp giữa hai nước đã được thảo luận. Hai nước cũng nhất trí cùng nhau thúc đẩy du lịch và cùng tổ chức những ngày văn hóa. 


Nhân dịp này, Đại sứ đã nhận được lời mời tham dự Hội nghị Cấp cao Châu Á - Thái Bình Dương về Ô nhiễm Không khí sẽ được tổ chức tại Ulaanbaatar vào ngày 2-3 tháng 3 năm 2023 với sự hợp tác của Ủy ban Kinh tế và Xã hội Châu Á - Thái Bình Dương của Liên hợp quốc .


Đại diện của 53 quốc gia là thành viên của Ủy ban Kinh tế và Xã hội châu Á - Thái Bình Dương của Liên hợp quốc sẽ tham gia cuộc họp cấp cao nhằm thống nhất nỗ lực giảm ô nhiễm không khí ở cấp khu vực và tăng cường hợp tác trong lĩnh vực này .


B. Bat-Erdene, Bộ trưởng Bộ  Giáo dục và Văn hóa, cũng đã mời Đại sứ VN tại Mông Cổ, Doãn Khánh Tâm, tới lễ hội băng "Viên ngọc trai xanh" sẽ được tổ chức tại tỉnh Khuvsgul vào  tháng 3 .

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)