Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Mông – Việt thăm Trung tâm Vigova và gặp gỡ với các cựu sinh viên Việt Nam tại Mông Cổ

.
Ngày 16/10/2011 Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Mông - Việt đã thăm và làm việc tại Trung tâm Vigova, giao lưu với các cựu sinh viên Việt Nam tại Mông Cổ.

Buổi sáng 16/10/2011 Đoàn đã đến thăm và làm việc với Trung tâm Vigova.

Trao đổi giữa Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Mông - Việt và Trung tâm Vigova



Tham gia Đoàn có 6 đại diện của Hội hữu nghị Mông – Việt và doanh nghiệp Mông Cổ đến tìm hiểu thị trường tại TP Hồ Chí Minh. Trưởng đoàn là PGS-TS Dash Vien, Chủ tịch Hội.

Các thành viên trong Đoàn do PGS-TS Tash Vien (thứ 2 trái qua) làm Trưởng Đoàn

Tại Văn phòng Vigova số 85/841 Nguyễn Văn Nghi, P. 7, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh, TS Nguyễn Quốc Đạt, Giám đốc Trung tâm Vigova đã thân mật tiếp Đoàn, giới thiệu về Trung tâm Vigova, khả năng hợp tác với phía Mông Cổ, thị trường Việt Nam cùng các bạn Mông Cổ.
Đoàn tặng kỷ niệm cho Trung tâm Vigova


Bà Sesecsanaa đã giới thiệu tiềm năng xuất khẩu của các đối tác Mông Cổ, đặc biệt các mặt hàng thịt dê (toàn Mông Cổ có khoảng 20 triệu con dê / tổng số 40 triệu gia súc các loại), một số sản phẩm bột xương, bột xương thịt là mặt hàng Mông Cổ từng xuất sang Việt Nam.


Hiện nay, Việt Nam có nhu cầu nhập và thực tế nhập nhiều thịt dê từ Úc. Thị trường sản xuất thức ăn gia súc tại Việt Nam cũng rất lớn: khoảng 12 triệu tấn thức ăn/năm. Nếu tính lượng bột xương thịt khoảng 1% của tổng lượng thức ăn gia súc, thì nhu cầu này đã vào khoảng 120.000 tấn/năm.

Buổi trưa, Trung tâm Vigova mời cơm thân mật tại Nhà hàng Vườn Cau (Phan Văn Trị, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh)



Buổi tối cùng ngày tại Nhà hàng Buffet Tân Cảng, Tp Hồ Chí Minh, diễn ra cuộc gặp mặt thân mật giữa các Cựu SVVN tại MC (Bộ phận Tp Hồ Chí Minh) với các thành viện của Đoàn Hội Hữu nghị Mông - Việt.



Cùng tham dự buổi gặp mặt có Ngài Bí thư thứ Nhất Đại sứ quán CH Mông Cổ tại Hà Nội


Ngài Bí thư thứ Nhất Đại sứ quán MC tại HN (thứ nhất từ trái qua)


Trước đó, vào lúc 17:00, cũng tại Nhà hàng Tân Cảng, có cuộc gặp mặt giữa anh Nguyễn Huy Tuấn, Ủy viên BCH Hiệp Hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, Chủ tịch Hội những người Việt Nam tại Mông Cổ với anh em từng học tập tại Mông Cổ hiện đang làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Tại Nhà hàng Tân Cảng, các anh (từ trái qua): Đỗ Tú Mật, Nghiêm Trọng Việt, Nguyễn Huy Tuấn, và Ngô Giản Luyện


Các buổi gặp đã diễn ra rất thân mật, cảm động,  thắm tình hữu nghị anh em Việt Nam - Mông Cổ.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)