Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Thông báo hướng dẫn viết bài

.
Thời gian qua, nhiều anh. chị và các bạn đã tích cực tham gia viết bài, nhận xét cho motthoimongolia, trong đó có các anh/chị Nguyễn Quế Côi, Phạm Hồng Sơn, Tô Như Tuấn, Nguyễn Thị Lương, Nguyễn Vân Anh, Phạm Chiến Thắng, Nguyễn Trí Huệ, Trần Văn Bình và nhiều người khác. Đặc biệt Đại Sứ Hoàng Tuấn Thịnh là người thường xuyên quan tâm theo sát, cung cấp nhiều bài, tin, ảnh. Nhân dịp này, BBT xin chân thành cảm ơn sự tham gia quý báy này.

Đề nghị các anh chị tham gia tích cực viết bài để tăng chất lượng nội dung, các thông tin, thảo luận trên motthoimongolia. Thể thức viết rất đơn giản:

(i)                  Cách thứ nhất: Gửi bài qua phần “nhận xét” ở cuối mỗi bài. Tại đó, các anh chị có thể để lại tên tác giả hoặc “nặc danh” cũng OK;
(ii)                Cách thứ hai: Các anh chị cần đăng ký 1 tài khoản gmail.com. Sau đó gửi địa chỉ lại cho chúng tôi. Một email xác nhận thành viên và cho phép viết bài trực tiếp được gửi theo gamil.com của anh chị. Kể từ khi chấp nhận, anh chị mặc nhiên là thành viên tự do viết bài cho blog.

Địa chỉ của chúng tôi là nguyenngochuan@ymail.com

Trân trọng thông báo.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)