Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

ANH PHẠM PHÚ HÒA ĐẾN TP HỒ CHÍ MINH

.
Trong chuyến công tác dự Hội thảo tại Jakarta, Indonesia, ngày 14/9/2015 anh Phạm Phú Hòa cùng con trai đã ghé thành phố Hồ Chí Minh.

Do ảnh hưởng cơn bão số 3, nên chuyến bay  xuống sân bay TSN lúc 18:00 đã chuyển bay sớm hơn dự kiến. Cũng là cái may, bởi sau đó, tất cả các chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng đều bị hủy.




Trong thời gian ở TPHCM, anh Hòa ở tòa nhà của Cty Đại Dũng, số 123 đường Bạch Đằng, Tân Bình, là Văn phòng làm việc của Cty bạn làm ăn.


Chúng tôi dự định gặp nhau vào tối cùng ngày, tuy nhiên trời bão gió, nên điện thoại cho các anh Đạt, anh Thắm, anh Chánh... hết thảy đều bận không đến được. TS Nguyễn Quốc Đạt bận khách bên nhà vợ; PGS.TS Phan Đình Thắm đi Thái Nguyên ngồi hội đồng chấm luận án Tiến sỹ; TS Hoàng Minh Chánh thì bận chở con đi học...




19:00 chúng tôi từ nơi làm việc chạy đến chỗ anh. Tầm đó, Sài Gòn mưa như trút nước, tuyến Bạch Đằng ngập có chỗ 30-40 cm.

Anh Hòa bảo, "thôi kiếm chỗ nào gần gần ngồi nói chuyện chút"


Rồi chúng tôi ghé Cây Sung, là quán ăn-nhà hàng gần sân bay Tân Sơn Nhứt trên đường Bạch Đằng. Mưa gió vẫn không ngớt. Tiếng mưa, và cả tiếng nhạc, tiến hát từ mấy bàn mừng sinh nhật cháu gái át tất cả. Hai anh em lai rai đến 21:00 thì chia tay để chúng tôi còn ra sân bay đón 2 khách từ Tây Ban Nha.

Hai cha con anh Hòa tại phòng chờ Sân bay Tân sơn nhất


Qua câu chuyện, chúng tôi được biết 2 ông bà thân sinh anh Hòa tuổi cao nhưng sức khỏe vẫn tốt, 2 cháu đều học bên Mỹ (cháu lớn đã đi làm), vợ là Chánh văn phòng Sở Y tế, gia đình hạnh phúc, Cty TNHH TM và DV Đức Tài của anh làm ăn phát đạt.


Anh Hòa vốn là học sinh miền Nam, cùng lứa với các anh Nguyễn Bá Thanh (bí thư Đà Nẵng), Văn Hữu Chiến (nguyên Chủ tịch Đà Nẵng), cựu lưu học sinh khoa Lý tại ĐH Tổng hợp Mongolia, 5 năm là thuyền trưởng biển tham gia chở vật liệu xây dựng các đảo Trường Sa, hiện là Chủ tích HĐQT Cty TNHH TM và DV Đức Tài, Trưởng đại diện Hội các nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD).


Anh Hòa và chúng tôi (Huân và  Manh Phongboupha là SV Lào, nay định cư tại Mỹlà bạn cùng phòng số 410 Ký túc xá ĐH Tổng hợp Mongolia trong 2 năm 1977-1979. Anh Hòa là thành viên Tuyển bóng đá SVVN sở trường là vị trí Tiền đạo, với những pha đi bóng lắt léo.












Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)