Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

HÔI NGỘ NHÂN NGÀY QUỐC KHÁNH

.
Motthoimongolia: 18:30 ngày 01/9/2015, tại Nhà hàng Tư Râu, Xô viết Nghệ tĩnh, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi gặp mặt các cựu sinh viên VN tại MC, nhân dịp anh Đàm Xuân Thành, Phó Cục trưởng Cục Thú y và 2 con vào thăm Tp Hồ Chí Minh.



Tham dự có các anh: Đỗ Tú Mật và em trai là Đỗ Tú Mã, Ngô Giản Luyện, Phan Đình Thắm, Nguyễn Quốc Đạt, Nguyễn Ngọc Huân, Hồ Sỹ Tý, Đàm Xuân Thành, Trịnh Quang Phong, Hoàng Minh Chánh. Ngoài anh em là cựu Sinh viên VN ta còn có các anh Đồng Mạnh Hòa, nguyên Giám đốc CQ Thú y vùng VI,  và một số anh đồng nghiệp ở Cục Thú y.

Khá lâu mới hội ngộ. Có các anh hai mấy năm mới gặp nhau.

Do có Hội thảo ở Củ Chi, 19:10 tôi mới về tham dự. Việc đầu tiên là cùng chụp chung tấm ảnh. “Chúng tôi đã chụp đủ cảnh rồi đây, ông đưa lên nha”, anh Tý, anh Đạt, anh Chánh cùng vui mừng thông báo. Điện thoại Sony, Samsung toàn 12 chấm thì ảnh chắc đẹp. Rồi các anh chuyển qua Viber nhoay nhoáy. Thật là đơn giản. Bạc đầu, răng long kém gì các cháu.   
        
       -  Phải ra 7 vào 3 chứ, các ông nhỉ? Ông Đồng Mạnh Hòa gợi ý giọng anh cả.
       - Ối giời, quyền lợi thì em phải hưởng chứ bác. Tôi đùa.

Nhìn quanh còn thiếu Nguyễn Xuân Hạnh, Lê Phạm Đại, Nghiêm Trọng Việt và vài chiến hữu nữa. Rồi mới biết, mẹ anh Việt mới mất. “Nhưng sao anh Việt không báo nhỉ?” mọi người hỏi nhau. Cái tính Việt thế: quan tâm đến mọi người, nhưng không muốn mọi người quan tâm mình.

Các câu chuyện về những ngày sống, học tập   trên nước bạn, mối quan hệ sinh viên với các bạn MC nói riêng, với nhân dân MC nói chung.

Rồi chúng tôi nối máy cho anh Thành nói chuyện với anh Đương, thông báo ngày 13 tháng này sẽ sang thăm MC cùng Đoàn của Bộ Nông nghiệp. Viber free nên nói thoải mái.

TS Phong khoe có 2 con gái, một đang ở UK, hý hửng được con rước qua xứ Ăng- lê chơi. Đúng là "Chó ngáp phải ruồi"

Bác Mật coi chừng là sướng nhất, hóa ra nhờ con gái: 3 rể đều giỏi, chẳng phải lo chi.

Cứ lai rai mà cũng đi 3 – 4 chai. Ai hỏi cũng lấy cớ lớn tuổi, rưng mà hội ngộ thì còn “chiến” phết. 

Thế mới hay, tri kỷ làm người ta trẻ lại, khỏe ra. Cho nên, các bác già cứ xo xó, coi chừng nhanh đi lắm.

Dưới đây là vài hình ảnh để mọi người chia sẻ.



Từ trái qua, các anh Huân, Đạt, Thắm, Luyện, Chánh, Thành, Mật, Tý, và Phong










Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)