Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Thành lập công viên quốc gia về khoa học, công nghiệp và công nghệ phục vụ nghiên cứu chăn nuôi


Ulaanbaatar / MONTSAME /. Tại cuộc họp diễn ra vào ngày 9 tháng 10, Nội các Mông Cổ đã quyết định thành lập một công viên quốc gia về khoa học, công nghiệp và công nghệ phục vụ nghiên cứu chăn nuôi và xây dựng phương án nghiên cứu khả thi kinh tế kỹ thuật thông qua quan hệ đối tác công tư. Việc thành lập công viên là để hỗ trợ những người dân và hợp tác xã trong ngành chăn nuôi, tăng thu nhập và cung cấp việc làm.



Các hợp tác xã về cung cấp thức ăn chăn nuôi, các đại lý ở địa phương và các văn phòng đại diện sẽ được tổ chức và hoạt động tại các địa phương. Sản phẩm chăn nuôi sẽ được mua trong cả năm với giá thị trường. Ngoài ra, các trang trại giống bò và cừu chất lượng cao sẽ được xây dựng;  các biện pháp chăn nuôi, phòng bệnh truyền nhiễm và cung cấp thức ăn gia súc cũng sẽ được triển khai.

Dự án phát triển công viên sẽ được thực hiện trong bốn giai đoạn cho đến năm 2020 và kinh phí để thực hiện là khoảng 14 nghìn tỷ MNT.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)