Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Lễ kỷ niệm 60 năm Đại học Khoa học và Công nghệ Mông Cổ (MUST) sẽ diễn ra trong tháng 10/2019


Ulaanbaatar / MONTSAME /. Vào trung tuần tháng 10 năm nay, Lễ kỷ niệm 60 năm Đại học Khoa học và Công nghệ Mông Cổ (MUST) sẽ được tổ chức.


MUST được hình thành từ Đại học Quốc gia Mông cổ tại một nghị định của Hội đồng Bộ trưởng Cộng hòa Nhân dân Mông Cổ năm 1959.


Ngày nay, MUST đã phát triển thành một tổ chức giáo dục công nghệ và kỹ thuật lớn nhất của Mông Cổ và một trung tâm lớn về khoa học, công nghệ và văn hóa, bao gồm 11 trường, bốn viện nghiên cứu, 46 trung tâm đào tạo và nghiên cứu, với 18 giáo sư, 20 nghìn sinh viên, hai nghìn giáo viên và nhân viên.

MUST đã được trao tặng Huân chương Lao động đỏ ghi nhận những cống hiến to lớn của nó.

Trong số các nhân viên của MUST, có nhiều nngười đoạt giải thưởng nhà nước, một số là anh hùng lao động, nhiều doanh nhân kinh doanh thành đạt, trong suốt sáu mươi năm lịch sử của MUST.
MUST có quan hệ với khoảng 200 trường đại học và các tổ chức giáo dục nước ngoài, tổ chức các chương trình chung với hơn 20 trường đại học nước ngoài. Đến nay, hơn 80 nghìn người đã tốt nghiệp từ MUST.

Một diễn đàn quốc tế sẽ được tổ chức vào ngày 15 và 16 tháng 10 dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục, Văn hóa, Khoa học và Thể thao, dành riêng cho lễ kỷ niệm 60 năm thành lập.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)