Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hội nghị tư vấn về An ninh lương thực được tổ chức tại Mông Cổ trong khuôn khổ ASEM-11 (20-21/6/2016)

.
Hội nghị tư vấn về An ninh lương thực được tổ chức tại Mông Cổ trong khuôn khổ ASEM-11 được tổ chức trong 2 ngày từ 20 đến 21/6/2016.
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ của 17 quốc gia thành viên tham dự. Ngoài ra, còn có các đại diện của Sứ quán, Lãnh sự quán nước ngoài tại Mông Cổ, đại diện Liên minh Châu Âu, và các tổ chức quốc tế khác thực hiện dự án về thực phẩm và nông nghiệp tham gia các hoạt động trong thời gian Hội nghị.

TS Phan Đăng Đương, Đại sứ VN tại Ulan Batar tham gia chính thức Hội nghị.

"Cuộc họp sẽ tập trung vào việc cải thiện nguồn cung lương thực ở các nước thành viên ASEM bằng cách đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, đẩy mạnh công tác và tư nhân, và có hiệu quả điều hành chính sách quốc gia và khu vực," B. Binderya, Trưởng phòng Quan hệ Ngoại Vụ của Bộ  Lương thực và Nông nghiệp MC cho biết. Hội nghị cũng sẽ có các cuộc thảo luận về các chủ đề cung cấp lương thực trong khu vực châu Á và châu Âu, bao gồm cả việc bán hàng, vận chuyển, hậu cần, thay đổi khí hậu và an toàn thực phẩm. Cuộc họp được chia thành ba khu vực tập trung vào sản xuất thực phẩm, an toàn thực phẩm và dinh dưỡng.
ĐS P.Đ. Đương cùng ĐS Lào tại Hội nghị

Đoàn Việt Nam tại Hội nghị






Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)