Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

Đại lễ Quốc khánh Mông Cổ đã long trọng kết thúc

 

Ulaanbaatar /MONCAME/. Nhân kỷ niệm 2232 năm Nhà nước Tulgar, 817 năm thành lập Nhà nước Đại Mông Cổ, 112 năm khôi phục tự do và độc lập dân tộc, và kỷ niệm 102 năm Cách mạng Nhân dân, Lễ hội Quốc gia với tên gọi "Mông Cổ Độc lập và Vĩnh cửu" được tổ chức hoành tráng và kết thúc trang trọng.

 

Theo Luật Lễ hội, Tổng thống Mông Cổ, Ukhnaagi Khurelsukh, sau khi bế mạc Lễ hội cấp Nhà nước, đã trân trọng trả lại lá cờ trắng chín chân cho Cung điện Nhà nước theo thủ tục đã thiết lập.

 

Tại lễ hội năm nay, 512 đô vật đã tranh tài. M.Badarch, vệ binh quốc gia Mông Cổ đến từ Cenkher Sum, tỉnh Arkhangai, đã giành danh hiệu sư tử, và  cận vệ quốc gia Mông Cổ Ts.Byamba-Otgon, đến từ Togrog sum, tỉnh Uvorkhangai, đã giành được đai sư tử. 





Tổng cộng có 660 con ngựa đủ tuổi tham gia cuộc đua ngựa.


Trong số các nam cung thủ của môn bắn cung quốc gia, Sengin Surenjav, thành viên đội bắn cung Jargalant của tỉnh Gobi Altaicung thủ của Hiệp hội Tử vi Khantaishir nhà thông thái của tỉnh và Kiện tướng thể thao, đã bắn trúng được 37 trong số 40 mũi tênCác nữ cung thủ thuộc Delgerkhangai Sum của tỉnh Dundgov , " Mandalgov Huns LLC Takiur Bagh cung thủnhà hiền triết Mông Cổ , Kiện tướng thể thao, Ornokhin Hatanbolor đã giành được danh hiệu "Hiền nhân dân tộc sau khi bắn trúng 38 trên 40 mũi tên.




Trong số hơn 800 cung thủ tham gia lễ hội bắn cung năm nayvị trí đầu tiên đã thuộc về đội "Altangov trans" của tỉnh Mungogov.


Phần khai mạc lễ hội được trình bày bởi tổng cộng sáu nhóm thông qua tất cả các loại hình và hình thức nghệ thuật hiện đại, thể hiện di sản quý giá, tinh thần đoàn kết, thống nhất, tự do và phát triển lịch sử của người dân Mông Cổ. Năm nay, đạo diễn B. Anar đã sử dụng các giải pháp và thiết kế siêu thần thoại để chỉ đạo sản xuất phần mở đầu, bao gồm màn trình diễn của 120 kỵ binh khơi dậy sự vĩ đại, sức mạnh, tinh thần và lòng dũng cảm của người dân Mông Cổ, cũng như các tiết mục múa thú vị và sáng tạo bao gồm tất cả các loại hình nghệ thuật múa.


Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)