Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

KẾT QUẢ THI OLYMPIC QUỐC TẾ CỦA HOC SINH MÔNG CỔ NĂM 2023


1) Kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế lần thứ 55 (IChO 2023) được tổ chức tại Zurich, Thụy Sĩ từ ngày 16 đến 25/7, với sự tham gia của 348 học sinh đến từ 87 quốc gia đã tranh tài về kiến ​​thức và trí tuệ, Mông Cổ đã giành được 2 giải đồng và 1 giải đặc biệt.


Cụ thể, 4 học sinh đại diện Mông Cổ dự thi Olympic Hóa học quốc tế lần thứ 55:

  •  Huy chương đồng của A. Amartuvshin, học sinh trường "Orchlon"
  • B. Nomin-Undrah, học sinh trường "Orchlon", huy chương đồng
  • B. Ermoonbold, học sinh của trường "New Mông Cổ Harumafuji", đã giành được giải đặc biệt.

2) Kỳ thi Olympic Vật lý quốc tế lần thứ 53 được tổ chức tại Tokyo, thủ đô Nhật Bản, từ ngày 10 đến ngày 17 tháng 7 năm 2023. 


Hơn 450 học sinh từ hơn 90 quốc gia đang tham gia kỳ thi Olympic này, và đội Mông Cổ đã giành được 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng và 1 giải thưởng. 


- O. Anirchuluu, học sinh Trường Thánh, huy chương bạc, 

- G. Azjargal, học sinh trường Sant, huy chương đồng, 

- Học sinh Trường Thế Hệ Mới G. huy chương đồng Batbayar, 

- L. Dolgoon, học sinh khối 11, đạt giải. 


Trong số học sinh này, O. Anirchuluu đã 3 năm liền đoạt huy chương (2 bạc, 1 đồng) tại kỳ thi Olympic Vật lý quốc tế, còn 2 học sinh khối 10 lần đầu tiên đoạt huy chương đồng. L. Dolgoon, người giành được suất đặc cách, đã giành huy chương đồng tại kỳ thi Olympic Vật lý châu Á. 

Olympic Toán quốc tế tổ chức tại Chiba, Nhật Bản .

 

3) Mông Cổ đã giành được một vàng, bốn đồng và một vị trí đặc biệt trong kỳ thi Olympic Toán Quốc tế Cụ thể, Delgerdalayin Erelt đã giành HCV với 35 điểm và trở thành người đoạt HCV thứ 7 của Mông Cổ và là học sinh thứ 6 đoạt HCV Olympic Toán quốc tế.


A. Iveel và T. Saikhanbileg giành huy chương đồng với 23 điểm mỗi người, H. Nursoltan với 21 điểm và B. Tenunsaikhan với 19 điểm .


 4) kỳ thi Olympic Sinh học quốc tế lần thứ 34 tổ chức tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất từ ​​ngày 3-11/7/2023, đội tuyển Mông Cổ đang mang về cho nước nhà bộ đôi huy chương đồng và một suất đặc cách.

 

Học sinh lớp 11 trường Shini-Yue G. Michel đạt huy chương đồng, học sinh lớp 12 trường Shini Ekhel T. Namuun huy chương đồng và học sinh lớp 11 trường Lyceum Baikal-Ekh G. Ireedui giành suất đặc cách .


Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)