Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2023

Đề xuất xây hồ, ao nhân tạo để thu gom nước lũ

 

Ulaanbaatar /MONCAME/. Cuộc họp của Hội đồng Thành phố Ulaan Baatar đã được tổ chức hôm nay và tình hình lũ lụt ở thành phố Ulaanbaatar đã được thảo luận.


Tin cho biết, 128,1 nghìn người tại 26 quận, huyện của thủ đô, đường phố, đường giao thông, đường hầm và 144 tòa nhà tại 11 địa điểm bị ảnh hưởng bởi lũ lụt và khoảng 53 nghìn người tiêu dùng bị mất điệnDo tình hình, tổng cộng khoảng 15.000 nhân viên và sĩ quan với hơn 2.200 thiết bị đã được triển khai tại 18 địa điểmTổng cộng 80.000 bao tải và 900 mét khối cát đã được di chuyển khỏi các khu vực dễ bị lũ lụt và lũ lụt, cát, sỏi và chất bẩn đã được di chuyển dọc theo sông Tuul và sông Selbe, đồng thời hoàn thiện và củng cố  sông .



Tại cuộc họp, các đề xuất đã được trình bày về các biện pháp được thực hiện trong tương lai, bao gồm:

  • Khu vực có hồ chứa nước, nguồn cấp nước và vùng bảo vệ nguồn nước bị thay đổi hướng dòng chảy, thay đổi thiết kế, xây dựng và mục đích công trình, phá dỡ các công trình đã xây dựng hoặc đang xây dựng, giải phóng dòng chảy và xác định trách nhiệm liên quan.
  • Giải quyết kinh phí cần thiết cho việc mở rộng, cải tạo, xây dựng lại và xây dựng mới các công trình phòng chống lũ lụt,
  • Xây dựng hồ, ao nhân tạo để thu gom nước lũ,
  • Giải quyết các vấn đề của các tòa nhà và công trình đường bộ mà không có mạng lưới thoát nước,
  • Di dời gia đình, doanh nghiệp định cư trong vùng lũ,
  • Đổi mới máy móc thiết bị của các đơn vị phòng chống thiên tai, các đơn vị nghiệp vụ, tổ chức hạ tầng kỹ thuật và tăng nguồn cung.
  • Các đề xuất đã được đưa ra để sửa đổi luật, quy định và quy tắc.
  • Biên bản cuộc họp hội đồng được ban hành, các tổ chức chuyên môn liên quan được giao nhiệm vụ tiến hành kiểm tra chung tình hình lũ lụt và thành lập tổ công tác để xây dựng kế hoạch chi tiết về các biện pháp thực hiện trong tương lai theo kết luận chung.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)