Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

VIỆT NAM XUẤT KHẨU THUỐC THÚ Y SANG MÔNG CỔ


 Ngày 9/7/2023, chúng tôi thăm Công tyThuốc Thú y Anvet tại Khu Công nghiệp Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương là một trong những đơn vị sản xuất thuốc thú y có GMP, uy tín tại Việt Nam. Anh Dương Tấn Phát (trong ảnh bìa phải), Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Cty giới thiệu quá trình hình thành, xây dựng, phát triển Công ty. Khi thấy trên bảng kế hoạch xuất khẩu tháng 7/2023, chúng tôi ngạc nhiên biết sẽ có chuyến hàng xuất khẩu sang Mông Cổ. TGĐ Công ty cho biết, Công ty đã có quan hệ với đối tác Mông Cổ từ trước. Được biết Anvet đã xuất hàng sang hơn 10 nước, bao gồm Trung Đông, một số nước Đông Nam Á, Ấn Độ, Pakistan, Hàn Quốc, Mông Cổ...

Công ty CP Dược Anvet có tên giao dịch quốc tế là ANVET PHARMA JOINT STOCK COMPANY, tên viết tắt là ANVET PHARMA JSC.  Nhà máy đã xây dựng Phòng kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GLP-WHO, Kho lưu trữ theo tiêu chuẩn GSP-WHO. Cùng với trang thiết bị hiện đại, khép kín và đội ngũ chuyên gia, nhân viên sáng tạo, nhiều kinh nghiệm. Các sản phẩm của ANVET PHARMA luôn được kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn để đáp ứng tốt những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

Theo tin từ anh Đàm Xuân Thành, trong tháng 6/2023, một đoàn 18 thành viên Mông Cổ cũng đã sang thăm và làm việc với Công ty Thuốc thú y Hanvet tại Hà Nội. Như vậy, hợp tác về xuất khẩu thuốc thú y sang thị trường Mông Cổ bắt đầu khởi sắc.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)