Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2023

Chiến dịch xuân “Tết trồng cây toàn dân” sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 11-19/5.

 Ulaanbaatar /MONCAME/. Chiến dịch xuân “Tết trồng cây toàn dân” tiếp tục diễn ra từ ngày 11-19/5.



Cục Lâm nghiệp sẽ cung cấp 23.300 cây giống và cây con cho 8 địa điểm được chỉ định vào ngày toàn dân trồng cây. Các hoạt động trồng cây được tổ chức công khai và Bộ Giáo dục và Văn hóa kêu gọi mọi người tích cực tham gia các hoạt động được tổ chức tại các địa điểm đó.


Theo lệnh của Tổng thống Mông Cổ, để tôn trọng phong tục truyền thống của người Mông Cổ về tình yêu quê hương và môi trường, tạo điều kiện cho mọi người tham gia vào việc phục hồi và bảo vệ thiên nhiên, tăng cường các hoạt động nhiều mặt đang được thực hiện trong lĩnh vực tăng trữ lượng rừng và cấu trúc xanh, sau đó phát triển nó thành một phong trào quốc gia. Ngày Trồng cây đã trở thành một truyền thống hàng năm. Vào Ngày trồng cây quốc gia, chúng tôi kêu gọi tất cả công dân Mông Cổ, gia đình, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ, doanh nghiệp và các nhà tài trợ trồng cây, cây bụi, bụi rậm và hoa, đồng thời tiếp tục duy trì và quảng bá chúng như một cách của cuộc sống.


Văn phòng Chủ tịch nước, Bộ Nội vụ và Truyền thông, Cục Lâm nghiệp, Văn phòng Tỉnh trưởng và Thủ đô là những người tổ chức công việc này. 


Tết trồng cây toàn quốc năm nay sẽ được tổ chức tại thủ đô với khẩu hiệu “Thành phố xanh-Người dân cùng tham gia”. Tổng cộng có 312 tổ chức đã gửi yêu cầu trồng cây vào ngày 11 đến ngày 19 tháng 5 năm 2023 từ 11:40 đến 13:40, 13:00 đến 14:30 và 14:00 đến 16:00.


Vị trí trồng:

1. Quận Songinokhairkhan, quận 24, nhánh Tây "Mùa xuân Bumbat".

2. Quận Khan-Uul, Quận 14, dải "Bức tường xanh" dọc sông Turgan.

3. Quận Nalaikh, Quận 7, "Công viên Nalaikh mới".

4. Quận Bayangol, Quận số 20, "Công viên Bayangol".

5. Quận Songinokhairkhan, phường 21, "Incheon Dream Grove".

6. "Trung tâm phát triển Khairkhan", quận Chingeltei, quận 19, thượng gió.

7. Huyện Khan-Uul, quận 14, cửa sông Aytsin, diện tích trồng mới 6 ha.

8. Quận Bayanzurkh, quận 20, đường Gachuurt-1, "UBZAA-Vườn ươm cây"


Ban tổ chức kêu gọi: Vào những ngày này, những người không thể trồng cây tại địa điểm tập trung có thể tự tổ chức trồng cây tại sân bãi, trại hè, cánh đồng, trường học, cơ sở mầm non, bệnh viện… 

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)