Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

TS Dashtsevel gặp các cựu SVVN tại MC nhân chuyến làm việc tại Hà Nội

 Tối ngày 11/5/2023, tại Nhà hàng khách sạn La Thành, 226 Vạn Phúc, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, các cựu SVVN tại MC đã có buổi gặp mặt thân mật với TS Dashtsevel.


Các cựu SVVN gồm các anh (từ trái qua): Lê Văn Dương, Trần Văn Bình, Nguyễn Quế Côi, và Hoàng Tuấn Thịnh. (TS Dashtsevel ngồi thứ 2 từ trái qua)

TS Dashtsevel sang công tác lần này là nằm trong chương trình hoàn tất bản dịch cuốn "Mật Sử Mông Cổ" từ tiếng MC sang tiếng Việt. Theo đó, TS Dashtsevel sẽ gặp dịch giả Thúy Toàn để hiệu đính từ tham khảo bản tiếng Nga. Cuốn sách dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc trong thời gian tới.

Theo TS Dashtsevel, hàng chục triệu độc giả ở Việt Nam và thông qua đó, hàng triệu độc giả ở Đông Nam Á sẽ có cơ hội biết đến Thành Cát Tư Hãn như con người thật của ông bằng cách đọc "Mật Sử Mông Cổ". Quan điểm của tác phẩm, trái tim và bản chất của nó sẽ được hiểu trong sự thật. Đó là chìa khóa vô cùng quan trọng để nhìn nhận đúng đắn bản chất của vị lãnh tụ vĩ đại Thành Cát Tư Hãn và đóng góp của ông cho lịch sử thế giới.

TS Dashtsevel sẽ trở về MC vào ngày thứ Tư, 17/5/2023.

 


Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)