Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron sẽ thăm cấp nhà nước tới Mông Cổ

 Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron sẽ thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ từ ngày 21-22/5/2023 theo lời mời của Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagi Khurelsukh. Chuyến thăm là chuyến thăm lịch sử đầu tiên của một Nguyên thủ quốc gia Pháp.


 
Trong khuôn khổ chuyến thăm, Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagii Khurelsukh và Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron sẽ tiến hành các cuộc đàm phán và gặp gỡ chính thức nhằm trao đổi về việc thúc đẩy quan hệ giữa hai nước, mở rộng hợp tác, tăng cường kinh tế và đầu tư. và một số vấn đề về quan hệ quốc tế.
 
Ngoài ra, hai nước sẽ mở rộng quan hệ trên các lĩnh vực như năng lượng xanh, giao thông đường bộ, y tế, nông nghiệp, văn hóa, giáo dục, nhân đạo, trao đổi ý kiến ​​về triển khai các dự án chung cùng có lợi. Trong cuộc gặp gỡ và đối thoại, các hoạt động hợp tác với phía Pháp trong khuôn khổ phong trào "Cung cấp lương thực và an ninh", phong trào quốc gia "Tỷ cây xanh" , "Thông điệp của Chủ tịch nước 2100" sẽ được thảo luận và kết quả sẽ được thông báo tới các cơ quan truyền thông. của các cuộc đàm phán.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)