Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2023

AVC Women’s Challenge Cup 2023: Tuyển nữ Việt Nam thắng nữ Mông Cổ và đủ cơ hội lọt vào vòng tiếp theo

Sau trận đấu, các vận động viên bóng chuyền Mông Cổ (áo xanh) đã chụp ảnh chung với các vận động viên Việt Nam


 Ngày 18-6, giải bóng chuyền AVC Women’s Challenge Cup 2023 do Liên đoàn bóng chuyền châu Á (AVC) tổ chức chính thức khai cuộc tại Indonesia. Trong ngày tranh tài này, cả bốn bảng vòng loại là A, B, C, D đều có trận đấu diễn ra.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nằm ở bảng D và gặp đội nữ Mông Cổ trận đầu tiên. Trước khi trận đấu khai cuộc, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt được đánh giá nhỉnh hơn về chuyên môn. Điều này đã được phản ánh thực tế ngay trên sân đấu.

Có thể thấy, chúng ta thi đấu với tâm lý thoải mái nên HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có sự thay đổi cầu thủ trong nhiều vị trí. Đặc biệt, trước đối thủ không đáng ngại là nữ Mông Cổ, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt không cần nhiều sức lực từ mũi chủ công Trần Thị Thanh Thúy nên cô chỉ xuất hiện ở ván đầu của trận đấu. Trong ván này, chúng ta có chiến thắng dễ với kết quả 25/12.

Ván thứ hai và ván thứ ba, Trần Thị Thanh Thúy được rút ra sân nghỉ ngơi và đảm nhiệm vị trí chủ công trên sân là các tuyển thủ Phạm Thị Nguyệt Anh, Vi Thị Như Quỳnh. Cùng với họ, các mũi phụ công được xoay chuyển giữa Nguyễn Thị Trinh, Lý Thị Luyến, Đinh Thị Trà Giang, Trần Thị Bích Thủy. Thêm vào nữa, vai trò của đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh cũng được giảm tải và cô cũng được nghỉ ngơi sau ván đầu để nhường chỗ cho đồng đội Đoàn Thị Xuân ra sân trong các ván này. Khép lại ván hai và ván ba, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng lần lượt 25/17, 25/12. Chúng ta có chiến thắng chung cuộc 3-0 trong trận đấu đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)