Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2023

L. Oyun-Erdene nói chuyện với Elon Musk về việc sử dụng ô tô điện và giới thiệu công nghệ xanh


 Thủ tướng Mông Cổ, L. Oyun-Erdene, hôm nay, 6/6/2023, đã nói chuyện với Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tesla và SpaceX, đồng thời là Giám đốc Công nghệ của Twitter, và trao đổi quan điểm về hợp tác.

 
Trong cuộc điện đàm, Thủ tướng bày tỏ ủng hộ về thuế và môi trường pháp lý nếu chi nhánh Tesla được thành lập tại Mông Cổ.
 
Ông nhấn mạnh sự ủng hộ của mình đối với việc sử dụng ô tô điện và giới thiệu công nghệ xanh trên thế giới. Ông thể hiện sự đóng góp của mình với tư cách là Thủ tướng bằng việc kêu gọi người dân sử dụng ô tô điện. Ông cũng đề nghị Elon Musk bắt đầu nghiên cứu về việc sử dụng đồng (Cu) và các nguyên tố đất hiếm, vốn là nguyên liệu chính của các sản phẩm của Tesla, để hỗ trợ động cơ điện cho các phương tiện khai thác quy mô lớn và khởi xướng chương trình học bổng để đào tạo nhân viên Mông Cổ. kỹ sư CNTT giỏi nhất.
 
 
 
Elon Musk cảm ơn Thủ tướng Mông Cổ lần đầu gặp mặt trực tuyến. Ông cho biết sẽ rất vui nếu được làm việc cùng nhau để tăng cường sử dụng ô tô điện ở Mông Cổ.

 

Thủ tướng L. Oyun-Erdene mời ông Elon Musk tham dự Diễn đàn Kinh tế Mông Cổ sẽ được tổ chức tại Ulaanbaatar vào tháng 7 năm 2023.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)