Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2023

21 người Mông Cổ bị bóc lột tình dục ở Thái Lan, Myanmar, Campuchia và Lào được đưa về quê

 


Gần đây, các quảng cáo giả mạo như "Việc làm lương cao" và "Đại lý du lịch giá rẻ" đã được đăng tải trực tuyến ở các nước Đông Nam Á.

 Tin vào lời quảng cáo trên, người dân nước ta đã tìm đến khu vực “Tam giác vàng” là khu vực tự do về ma túy, mại dâm, lừa đảo điện tử của các nước như Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào và bị giám sát các nhóm tội phạm có tổ chức, số lượng nạn nhân của tội phạm ngày càng tăng.

Thủ phạm tịch thu giấy tờ của nạn nhân, hạn chế quyền đi lại của họ, bỏ tù, đặt họ dưới gánh nặng nợ nần, sử dụng vũ lực và đe dọa, và biến họ thành nạn nhân của nạn buôn người vì mục đích bóc lột sức lao động và tình dục . Tình hình trở nên trầm trọng hơn khi các nạn nhân buộc phải đưa người mới đến khu vực và tiến hành công việc hòa giải.

Phối hợp với các tổ chức chính phủ và phi chính phủ như Lãnh sự quán Bộ Ngoại giao, Tổng cục Tình báo, Trung tâm Bình đẳng giới để đưa nạn nhân về nước an toàn, lực lượng Công an tổ chức, tính đến 5 tháng đầu năm nay đã tổ chức đưa 21 công dân về Mông Cổ.

Cảnh báo: Công dân, trường hợp nhận được những thông tin, lời chào mời kiểu này từ mạng xã hội hoặc từ người quen, bạn bè thân thiết, nếu nhận được những thông tin, lời mời chào kiểu này, hãy tố giác mình và người thân là nạn nhân của tội phạm. khỏi xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)