Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

J. Tsolmon: Tôi tham gia Đảng Mới vì MPP không có kế hoạch tiến lên


 

Phóng viên báo Sonin.mn đã có cuộc trò chuyện ngắn với J. Tsolmon, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế và Phó Chủ tịch Đảng Mới.

 
Đối với bà, bà là một thành viên của Đảng Nhân dân Mông Cổ (MPP). Khi đảng cầm quyền, bà được cử làm Thứ trưởng Bộ Y tế. Tại sao bà rời MPP và tham gia ĐẢNG MỚI?
 
Ngày nay, đất nước và người dân phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến nghèo đói, giá cả leo thang và tham nhũng. Đất nước cần tiến lên bằng cách sửa chữa những sai lầm. Đảng Nhân dân Mông Cổ có chương trình hoặc kế hoạch cụ thể không? không có. ĐẢNG MỚI có chương trình và kế hoạch cụ thể. Làm thế nào để thoát nghèo? Hiến pháp nên được sửa đổi và của cải nên thuộc sở hữu của người dân. Bằng cách này, mọi người có thể thoát nghèo bằng cách cung cấp của cải một cách đồng đều. Đằng sau điều này, nhiều vấn đề đã được giải quyết.
 
Là một chính trị gia, tôi không muốn ngồi yên. Mục đích sống ở một Mông Cổ dân chủ là gì?
 
Chính vì vậy tôi nghĩ rằng mọi người đều có cơ hội lựa chọn con đường mà họ muốn để phát triển đất nước của họ. Vì lý do này, tôi đã tham gia ĐẢNG MỚI với quan niệm rằng các đảng phái chính trị phải hợp tác với nhau để phát triển đất nước một cách nhanh chóng. 
 
Bà sẽ cạnh tranh trong cuộc bầu cử quốc hội năm 2024 chứ? 
 
Đây là một vấn đề do ĐẢNG MỚI giải quyết. Trước tiên chúng ta cần cung cấp giải pháp cho nhiều vấn đề. Vì ngày nay chúng tôi là một đảng chính trị trên đường phố, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn trong việc cung cấp thông tin khoa học và phương pháp giảng dạy cho công dân của mình. Tất nhiên, khi năm bầu cử được công bố, ĐẢNG MỚI sẽ thảo luận về việc có đề cử J. Tsolmong cho cuộc bầu cử quốc hội năm 2024 với các cơ quan quản lý của nó như Đại hội đồng và Hội đồng Trung ương hay không?

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)