Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2023

HƯỚNG MỚI CHO CHĂN NUÔI CỪU Ở MÔNG CỔ


 
Theo số liệu năm 2021, Tổng sản phẩm quốc nội MC (tính là tỷ USD) khoảng 15, trong đó Nông nghiệp 3,6 (chiếm 24%,) Công nghiệp 3,15 (21%), Khai khoáng 2.25 (15%), dịch vụ là 6 (40%).

Mông Cổ đang có chương trình xuất khẩu 1 tỷ USD thịt cừu qua Dự án “Thịt cừu Mông Cổ”

Trở ngại lớn nhất xuất khẩu thịt cừu là bệnh động vật. Người ta sử dụng thường xuyên chế phẩm Ivomec để phòng bệnh ký sinh trùng. Vì Mông Cổ không thể giải quyết các bệnh của động vật, nên các dịch vụ kiểm dịch của nước ngoài thường không chấp nhận thịt của họ.

Để giải quyết vấn đề này một tổ chức phi chính phủ có tên là "Trung tâm đào tạo người chăn nuôi thịnh vượng" do L. Odser đứng đầu đã được thành lập.

L. Odser nói:Những con cừu được sản xuất theo chương trình của chúng tôi cho thân thịt nặng tới 17-23 kg. Đây là những gì cho thấy khả năng thực hiện mục tiêu chính mà chúng ta đang nói đến, đó là lợi ích kinh tế cho con người và cung cấp cho mọi người thực phẩm lành mạnh. Chúng tôi có 20 triệu con cừu Mông Cổ có chất lượng tốt nhất, và những con cừu giống như vậy sẽ được bán hàng năm. Giả sử rằng 20 triệu con cừu được sản xuất, 5-6 triệu con sẽ được sử dụng trong nước. 14, 15 triệu trong số đó có thể được xuất khẩu. Có thể xuất khẩu thịt với giá bình quân thế giới 10-15 USD. Vì vậy, theo tính toán, chúng tôi sẽ nhận được thu nhập khoảng 1,5-2 tỷ đô la Mỹ cho 15 triệu con cừu”.

 

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)