Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2023

Thị thực điện tử sẽ được cấp cho công dân 99 nước

 Ulaanbaatar /MONCAME/. Liên quan đến thông báo của chính phủ 2023-2025 là Năm thăm Mông Cổ, danh sách các quốc gia cấp thị thực điện tử đã được cập nhật  thị thực điện tử sẽ được cấp cho công dân của 99 quốc gia.


Cụ thể, công dân của quốc gia đó có thể đăng ký trực tuyến thị thực du lịch hạng "K2", "K4" cho các hoạt động thể thao và văn hóa lên đến 30 ngày, và thị thực hạng "K6" quá cảnh hoặc 10 ngày. Công dân của 34 nước, trong đó có các nước châu Âu ,  Australia, New Zealand được miễn  thị thực trong danh sách các nước cấp thị thực điện tử của nước ta .


Khi nộp đơn xin thị thực điện tử, hãy truy cập hệ thống https://evisa.mn/ , điền chính xác và đầy đủ vào đơn xin cấp thị thực và nộp lệ phí. Hồ sơ xin cấp thị thực sẽ được xem xét. Nếu đơn được chấp thuận, một thị thực điện tử dưới dạng mã QR chứa thông tin của công dân sẽ được gửi đến hộp thư điện tử của công dân trong vòng 48 giờ. Kể từ tháng 10/2021, Cục công dân nước ngoài và quốc tịch đã cấp thị thực điện tử cho hơn 9.000 người nước ngoài .

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)