Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2023

ĐẠI SỨ MÔNG CỔ TẠI VIỆT NAM TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI VIETJET AIR


 Ngày 29 tháng 8 năm 2023, Ngài J.
Serejav, Đại sứ Mông Cổ tại Hà Nội đã tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch hàng không VietJet Nguyễn Đức Thịnh và Giám đốc Thương mại Tạ Hiểu Thanh và nghe thông tin về kế hoạch và chuẩn bị kế hoạch cho chuyến bay thẳng giữa hai nước.

Tính đến ngày hôm nay, công ty đã thông báo rằng nó đã hoạt động trung bình 400 chuyến bay một ngày đến 95 điểm đến quốc tế và 48 điểm đến trong nước và đã nhận được giấy phép bay vĩnh viễn đến Mongolia. Vietjet đang bắt đầu nghiên cứu tính toán bắt đầu các chuyến bay đến Nyachang /Nha Trang/-Ulaanbaatar-Nyachang năm nay. Đại sứ nói cần phải giữ giá vé máy bay thấp nhất có thể và duy trì các chuyến bay thường xuyên.
VietJet Airlines trở thành hãng hàng không thứ tư của Việt Nam vào năm 2007 và bắt đầu khai thác các chuyến bay trong nước và quốc tế kể từ năm 2009. Công ty được ghi nhận là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)