Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2023

TÌNH NGHĨA CHIẾN HỮU



Tháng 9/2023, anh Nguyễn Xuân Hạnh, Lê Phạm Đại có chuyến trở lại quê hương thứ 2 để họp lớp. Bữa gọi Zalo 2 đ/c này bảo, "Cái chính là làm, chứ không nói nhiều", ý là khoe. Không làm, mà nói được cũng là quý, còn hơn không làm và không nói á.

Cái quý thứ 2, là gặp các chiến hữu đang sinh sống làm việc tại MC, càng thêm ấm áp giữa Thảo nguyên mênh mông. 

Các anh cùng nhau chia sẻ các khoảnh khắc đốt lửa, nướng thịt, nhâm nhi bên bờ sông Tuul, nhất là anh Hạnh, anh Đại lần nữa được hít thở không khí thơ mộng của nhiều năm trước. Lớp Chăn nuôi năm ấy, còn thiếu PGS Bùi Quang Tuấn, giảng viên Đại học Nông nghiệp 1 nữa thì đủ bộ 3. Chắc GS còn mải "cày cuốc" nên vắng chuyến này.

TS Nguyễn Huy Tuấn (Chủ tịch Hội Doanh nhân người Việt, Chủ tịch Hội người Việt tại Mông Cổ) còn gửi 2 chai rượu Mông Cổ làm quà cho chúng tôi. Anh bảo với tôi, "Tiếc quá anh ạ, chúng em chuẩn bị 1 đùi cừu gửi các anh. Nhưng vì nó to quá, những 7 kg, nên không cho vừa Valy". Thật là cảm động !

Tôi cảm ơn Tuấn và bảo, "Người ta đến với nhau và quý là cái TÂM."  Anh Tuấn nói, bọn em chỉ cố gắng theo truyền thống các anh trước đây đã xây dựng nên.

Mong rằng sẽ có nhiều chuyến đi thăm lại MC nữa...

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hay, маш их сонирхолтой

Nguyễn Ngọc Huân nói...

Cám ơn bạn đã comment.

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)