Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2023

ĐẠI SỨ MÔNG CỔ TIẾP VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN TH MILK

 Ngày 31 tháng 8 năm 2023, Đại sứ J. Serejav gặp gỡ bà Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH Việt Nam- Anh hùng Lao động , để trao đổi quan điểm về hợp tác đầu tư, thương mại và kinh tế.

Công ty TH Milk mới thành lập năm 2009 tại tỉnh Ngệ An miền trung Việt Nam đã phát triển thành tập đoàn, giới thiệu công nghệ tiên tiến cho thị trường sữa và sản phẩm sữa Nhà nước, đang dẫn đầu cung cấp sữa và sản phẩm sữa cho trẻ em và người dân tương lai của đất nước.
Tập đoàn TH đã vận hành Trang trại bò sữa 62.000 bò sữa với diện tích 750.000 ha ở Tây và Bắc Úc kể từ năm 2019, cung cấp sữa, sản phẩm sữa và thịt bò cho Úc và các nước khác, lớn nhất từ trước đến nay hoạt động từ Việt Nam đến thị trường Úc.
Trong cuộc họp, bà Thái Hương bày tỏ sự quan tâm đến sự phát triển của Môngolia, mục tiêu kinh tế, chương trình, cơ hội đầu tư, định hướng hợp tác, và bày tỏ mong muốn làm việc chặt chẽ trong tương lai.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Tất cả cảm xúc:

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)