Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2023

TIN GẶP MẶT





17:00 ngày 17/9/2023, tại Nhà hàng Vườn Cau 2 số 171 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TPHCM diễn ra buổi gặp mặt anh em cựu SVVN tại MC nhân chuyến thăm lại MC và dự buổi gặp mặt với các bạn cùng lớp Chăn nuôi khóa 1980-85 của 2 anh Lê Phạm Đại và Nguyễn Xuân Hạnh.

Hai anh có các hoạt động sôi nổi đáng nhớ trong 6 ngày tại MC: Họp lớp cũ được gặp lại các bạn MC sau nhiều năm xa cách, thăm và tham gia một số hoạt động cùng các anh chị trong Hội người VN tại MC...

Tham gia buổi gặp mặt hôm nay, có các anh đang sinh sống, làm việc tại TPHCM và Bình Dương: Hồ Sỹ Tý, Ngô Giản Luyện, Nguyễn Quốc Đạt, Nguyễn Ngọc Huân, Nguyễn Xuân Hạnh, Lê Phạm Đại và anh Tự (Sở Ngoại Vụ TPHCM).

Anh Đại anh Hạnh báo cáo lại kết quả chuyến thăm MC, mọi người trao đổi nhanh về kế hoạch tổ chức chuyến thăm MC vào năm 2024 là năm 2 nước VN, MC kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao. Trong năm 2024, có nhiều sự kiện quan trọng sẽ diễn ra: Tổng thống MC thăm VN, các đoàn thăm qua lại giữa 2 nước, triển lãm tại mỗi nước...

Để tham khảo, xin đưa ra dự trù kinh phí cho chuyến tham quan, cụ thể:

- Vé máy bay thẳng khứ hồi: 800 $/người;
- Ăn ở 700 $/người 7 ngày đêm.
- Lịch trình tại MC sẽ nhờ TS Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Hội người VN tại MC thiết kế giúp.
- Visa: Lệ phí 25$ (Anh Nguyễn Xuân Hạnh, Lãnh sự quán Danh dự giúp)

 

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)