Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2023

Đẩy mạnh hợp tác giữa Bộ Tư pháp Việt Nam với Bộ Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ

 

Chiều 11/9, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã có buổi tiếp Ngài Khishgee Nyambaatar - Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ cùng đoàn công tác sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Tại buổi tiếp Ngài Khishee Nyambaatar - Bộ trưởng Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ, Bộ trưởng Lê Thành Long bày tỏ vui mừng vì quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước không ngừng được củng cố, phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Nhân dịp này, Bộ trưởng đã giới thiệu về chức năng, cơ cấu tổ chức và những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Tư pháp Việt Nam cho Ngài Khhishee Nyambaatar, cũng như chia sẻ thông tin Đảng Cộng sản Việt Nam đã thông qua Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 09/11/2022 về tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới, trong đó xác định nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. 
 

Bộ trưởng Lê Thành Long vui mừng đón tiếp Ngài Khishgee Nyambaatar - Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ

Bộ trưởng Lê Thành Long cũng đề xuất hai Bên tiến hành đàm phán, ký Bản Ghi nhớ hợp tác mới thay thế Nghị định thư hợp tác hai Bên đã ký năm 2000, phù hợp với chức năng nhiệm vụ mới của Bộ Tư pháp hai Bên. Qua đó, Bộ trưởng cũng mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị đầu mối của hai Bộ sẽ trao đổi, thống nhất được các hoạt động hợp tác cụ thể, thiết thực, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu và điều kiện thực tiễn của hai Bên.
 


Bộ trưởng Lê Thành Long và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ 
 
Cảm ơn sự tiếp đón của Bộ Tư pháp Việt Nam và đánh giá cao những kết quả hai Bên đã đạt được trên các lĩnh vực hợp tác trong thời gian qua, Ngài Khishgee Nyambaatar – Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm để thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác hiệu quả, thiết thực giữa hai Bên trong các hoạt động của ngành Tư pháp, nhằm hoàn thiện hệ thống pháp luật và bảo đảm yêu cầu phát triển đất nước nhanh và bền vững.
 
Thu Nga

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)