Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2023

Bộ trưởng Tô Lâm hội đàm Bộ trưởng Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ

 (ANTV) - Sáng nay, 11/9/2023, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã có buổi hội đàm với ngài Khishgee Nyambaatar, Bộ trưởng Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Bộ Công an Việt Nam.

Tại buổi Hội đàm, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ vui mừng về quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật Mông Cổ trong đó có Bộ Tư pháp và Nội vụ Mông Cổ được quan tâm thúc đẩy.

Hai bên đã thống nhất tiếp tục thúc đẩy hoạt động trao đổi đoàn cấp cao và các cấp và duy trì hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa Bộ Công an Việt Nam với Bộ Tư pháp và Nội vụ cũng như các các cơ quan hữu quan phía Mông Cổ.

Trước mắt, cùng phối hợp chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mông Cổ vào năm 2024.

Tích cực phổi hợp triển khai thực hiện hiệu quả các thỏa thuận hợp tác đã ký kết giữa hai nước cũng như hai cơ quan. Đồng thời, phối hợp chuẩn bị cho việc ký kết các văn bản hợp tác trong lĩnh vực phòng, chống ma túy, xuất nhập cảnh; tạo điều kiện thuận lợi cho công dân nước này sinh sống, học tập và làm việc tại nước kia.

Về hợp tác an ninh, quốc phòng, hai bên tiếp tục phát huy, đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ, chia sẻ kinh nghiệm, thông tin chiến lược, phòng chống các loại tội phạm liên quan đến hai nước; tăng cường trao đổi thông tin, kinh nghiệm, hợp tác đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ nhằm phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm: tội phạm tham nhũng, ma túy, tội phạm xuyên quốc gia góp phần giữ gìn hòa bình, ổn định, an ninh trong khu vực và trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)