Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2023

Mông Cổ sẽ xây 4 đường hầm chống ùn tắc giao thông

 Ulaanbaatar, ngày 12 tháng 11 năm 2023 /MONCAME/. Ùn tawscgiao thông tại thủ đô đang là vấn đề lớn ảnh hưởng đến đi lại của người dân.

Theo kế hoạch, Ulan Bato sẽ xây 4 đường hầm. Trước mắt, đường hầm dưới tuyến đường sắt Tavan Xar đang triển khai được 68% tiến độ.

Việc xây dựng được thực hiện bởi "Tập đoàn Kỹ thuật Xây dựng Trung Quốc Tisiju" LLC. 


Theo H. Nyambaatar, thống đốc thành phố Ulaanbaatar, một trong những nguyên nhân chính gây ùn tắc giao thông tại điểm này là do các nhà máy nhiệt điện nhận khoảng 28 toa than bằng tàu hỏa trong ngày. Vì vậy, nếu hầm chui được đưa vào khai thác tại địa điểm này thì giao thông đường bộ từ trục đường chính hoặc Đại lộ Hòa Bình phía Tây đến Cục 22 sẽ không bị ùn tắc do tàu hỏa di chuyển.


Theo Ya. Onertuvshin, kỹ sư trưởng dự án, giao thông đường bộ bị hạn chế trung bình 2 giờ 40 phút mỗi ngày quanh tuyến đường sắt Tavan Xar. Nói cách khác, giao thông đường bộ bị chậm trễ do đường sắt và đường bộ giao nhau cùng mức. Vì vậy, việc xây dựng hầm chui sẽ giảm tải, giảm ùn tắc giao thông. Lòng đường hầm có 4 làn xe, cao 5 m, thuận tiện cho các phương tiện công cộng và xe tải qua lại. Ngoài ra còn sẽ có một máy bơm bể phốt để thoát nước mưa và nước mặt. 


Theo Zhang Hao, giám đốc "Dự án xây dựng đường hầm đường sắt thành phố Ulaanbaatar" cho biết: Tính đến hôm nay (12/11/2023), việc đúc tấm đang được thực hiện theo đúng kế hoạch. Ông cho biết, do trời rét đậm nên công trình sẽ sớm phải dừng lại, cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 năm sau sẽ tiếp tục và sẽ đưa vào hoạt động trong quý 2 năm 2024.




Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)