Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2023

Tổng thống Mông Cổ U. Khurelsukh sẽ thăm cấp nhà nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

 

Ulaanbaatar , ngày 2 tháng 11 năm 2023  /MONCAME/. Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagi Khurelsukh sẽ thăm cấp nhà nước tới nước này vào ngày 5-7 tháng 11 này theo lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisulith.


Chuyến thăm này là duy nhất kể từ năm 2005, tức là sau 18 năm, nguyên thủ quốc gia Mông Cổ mới tới thăm Lào. Trong chuyến thăm, Tổng thống Mông Cổ Khurelsukh sẽ hội đàm chính thức với Chủ tịch nước Lào Tonglun Sisulit. Ngoài ra, Tổng thống Mông Cổ sẽ lần lượt có gặp Chủ tịch Quốc hội Saisumpon Phumwihan và Thủ tướng Sonsai Sipandong của Lào, đồng thời sẽ trao đổi quan điểm về sự phát triển quan hệ và hợp tác giữa hai nước cũng như về một loạt các vấn đề hợp tác quốc tế và khu vực.


Ngoài ra, Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagi Khurelsukh sẽ gặp gỡ đại diện các công dân Lào đã tốt nghiệp đại học ở Mông Cổ và các công dân Mông Cổ đang sinh sống và làm việc tại Lào.

Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)