Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2023

Tin gặp mặt


 Hôm nay, 12/11/2023, 17:00, các cựu SV Việt Nam và cựu nhân viên Sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ cùng các Phu nhân đã có cuộc gặp mặt thân mật tại Nhà hàng Vườn Cau 2, 171 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp. 

Xuân qua, hè về, thu sang, mà đông cũng vừa tới, vần vũ thiên địa, con người nhiều đổi thay như vốn có của tự nhiên. Kể như đầy đủ thì lần này còn 3 vị nữa phải có mặt bữa nay, vì các điều kiện khác nhau, các anh ấy không thể đến đây cùng nhau hoan hỷ. Lần tới biết có còn thêm ai?

Chiều buông nắng tắt cuối trời

Ngoài sân chiếc lá vàng rơi tần ngần...

Cuộc sống vô thường mà. 

Gặp lần này, mừng cho mọi người có mặt đều được bình an, mạnh khỏe; mừng cho Ngài Lãnh sự quán Danh dự MC tại Tp HCM Nguyễn Xuân Hạnh vừa vinh dự nhận Huân chương Hữu nghị do Ngài Tổng thống MC tặng tại Đại sứ quán MC ở Hà Nội...

Rồi nói về cuộc tái thăm đất nước Thảo nguyên vào một dịp thuận lợi, có thể, và nhiều ý nghĩa nhất, nếu được tổ chức vào năm sau, 2024, là dịp 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao 2 nước VN, MC.

"Niềm vui ở quanh ta, hạnh phúc ở quanh ta" là câu nói của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, với nghĩa là hãy quên đi những gì chưa được hài lòng, để nhâm nhi những gì ta đang có. Hãy nghĩ rằng, quanh ta vẫn còn nhiều người đang khó khăn hơn nhiều, thì ta mới cảm thấy ta hạnh phúc.

Hương vị còn đậm đà thêm khi anh em được thưởng thức rượu Arkhi và rượu thuốc Mông Cổ, món hạt Thông và hạt sữa đông khô Mông Cổ của Đoàn đại biểu cấp cao Mông Cổ do Ngài Tổng thống dẫn đầu thăm Việt Nam tặng, được anh Hạnh chuyển về.

Thật đậm tình nghĩa Việt Mông./.



Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)