Tổng số lượt xem trang

Trang

Chào mừng các bạn đến với "Motthoimongolia"





Số người online -----


web trends

Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2023

Tổng thống U. Khurelsukh gặp gỡ sinh viên học tập tại

 

Ulaanbaatar, ngày 5 tháng 11 /MONCAME/. Trong chuyến thăm cấp nhà nước tới nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tổng thống Mông Cổ Ukhnaagi Khurelsukh đã gặp gỡ các sinh viên Mông Cổ đang học tập tại nước này.


Hiện có 34 sinh viên Mông Cổ đang học tập tại VN, trong đó có 11 sinh viên đang theo học trong khuôn khổ chương trình “Ilgeelt-2100” do Tổng thống Mông Cổ khởi xướng.


Trong bài phát biểu trước các sinh viên, Tổng thống Mông Cổ cho biết, chuyến thăm cấp nhà nước tới nước này của Tổng thống Cộng hòa Mông Cổ đã thành công và đạt hiệu quả cao, nhân dịp kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Mông Cổ và VN vào năm tới, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sẽ thăm Mông Cổ.


Ông nhấn mạnh đội ngũ nhân sự nói tiếng Việt sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hợp tác giữa Mông Cổ và Việt Nam, hai nước có quan hệ hữu nghị trong những năm tới và chúc các em thành công rực rỡ trong học tập.


Ông cũng ra lệnh cho mọi người phải luôn nhớ rằng họ đang đại diện cho đất nước của mình trong quá trình học tập và coi trọng sự đoàn kết và phẩm giá.


Không có nhận xét nào:

Chào mừng các bạn đến với MỘT THỜI MONGOLIA ĐỂ NHỚ

Chụp ảnh kỷ niệm những người đang sinh sống tại Tp Hồ Chí Minh nhân Quốc khánh Mongolia 1993 (từ trái qua: Bình, Hoàng, Hạnh, Đại, Tý, Việt, Đạt, Huân)